Lý do nên thi công showroom đẹp và quy trình thực hiện chi tiết

Phương án thi công showroom thích hợp sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, chẳng hạn như tăng độ nhận diện và thể hiện tính chuyên nghiệp của thương hiệu. Để mang đến một showroom đẹp mắt, ấn tượng nhà thầu cũng phải chăm chút đến nhiều chi tiết. 

1. Quy trình thi công showroom chi tiết từ A đến Z theo từng bước

Bước 1: Nhà thầu tiếp nhận thông tin và tư vấn quy trình thi công showroom cụ thể cho khách hàng. Chẳng hạn như loại nguyên vật liệu sử dụng, chi phí, thời gian thi công...
Bước 2: Khảo sát hiện trường thực tế, lên ý tưởng và tư vấn thiết kế cho khách hàng.
Bước 3: Dựa trên khảo sát thực tế mà tính toán bản vẽ sơ bộ thi công trên mặt bằng 2D.
Bước 4: Kiến trúc sư mô phỏng lại showroom khách hàng trên mặt bằng bản vẽ 3D.
Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình thiết kế, khách hàng nhận bản phác thảo showroom chi tiết cả nội lẫn ngoại thất.
Bước 6: Sau khi doanh nghiệp đồng ý với phương án và bản vẽ đã đưa ra, đơn vị thầu sẽ tiếp nhận bản vẽ và tiến hành thi công.

Vì sao doanh nghiệp nên thi công showroom đẹp

Các kiến trúc sư phải đến trực tiếp hiện trường thi công showroom để khảo sát và lên ý tưởng theo yêu cầu khách hàng.

2. Lý do doanh nghiệp nên đầu tư thi công showroom đẹp và bắt mắt

2.1. Thi công showroom giúp làm nổi bật giá trị thương hiệu

Bất cứ mặt hàng nào được trưng bày cũng phải gây ấn tượng trong mắt người dùng và làm nổi bật thương hiệu công ty. Muốn làm được điều này doanh nghiệp cần đầu tư vào không gian với logo và màu sắc đặc trưng của mình, thông qua đó tạo ấn tượng thị giác khiến khách hàng luôn nhớ đến sản phẩm dù mới lướt qua hay đã rời đi.

2.2. Quảng cáo sản phẩm hiệu quả và đạt lợi nhuận cao

Khi thi công showroom nhà đầu tư cũng phải quan tâm đến khía cạnh quảng cáo sản phẩm của đồ nội thất. Mục tiêu chính là khiến khách hàng muốn đầu tư vào sản phẩm nên việc thi công phải làm nổi bật những mặt hàng đang bán, tạo nên một bầu không khí thu hút, kích thích tầm mắt người tiêu dùng.

2.3. Khách hàng có được những trải nghiệm sản phẩm tốt hơn

Cuối cùng và không kém phần quan trọng chính là đơn vị thi công showroom cần tạo ra một bầu không khí tương tác với khách hàng. Thông qua công trình này doanh nghiệp có thể đưa khách hàng đến với một hành trình trải nghiệm khó quên với bầu không khí, nội thất xung quanh cùng các sản phẩm bắt mắt.

3. Một số mẫu thiết kế showroom nổi bật trên thị trường hiện nay

Showroom thời trang

Bao gồm Factory Outlet là nơi trưng bày các mặt hàng tồn kho và phòng trưng bày mẫu tương đối nhỏ hơn chứa các bộ sưu tập, sản phẩm được đặt hàng và chờ sản xuất của các hãng thời trang cao cấp. 

Showroom ô tô

Thường thi công showroom ô tô sẽ bao gồm phòng trưng bày thực tế và xưởng ở phía sau. Khu vực phòng trưng bày luôn phải đảm bảo được độ rộng rãi và thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của các dòng sản phẩm. 

Showroom đồ điện tử, gia dụng

Việc thiết kế và thi công phải quan tâm đến kích thước và loại sản phẩm, có sự phân chia thành các khu khác nhau để trưng bày mặt hàng TV, tủ lạnh, máy giặt... Yếu tố được đề cao hàng đầu chính là trải nghiệm của khách hàng, nên lối đi phải được sắp xếp thuận tiện và hợp lý. 

Showroom đồ nội thất

Loại hình showroom này phải thi công thành nhiều khu vực khác nhau với thiết kế riêng biệt, thông qua đó khách hàng có thể mường tượng được sản phẩm khi đặt ở vị trí nào trong nhà. 


Thi công showroom nội thất đẹp

Showroom đồ nội thất với không gian tương tác mở giúp người mua dễ liên tưởng tới vị trí vật dụng trong nhà.

Doanh nghiệp lựa chọn thi công showroom luôn mong mỏi thành quả nhận được chính là quảng bá sản phẩm hiệu quả và mang đến một diện mạo mới cho thương hiệu. Hãy lựa chọn nhà thầu uy tín và có kinh nghiệm để sớm đạt được những bước tiến lớn này cho nhãn hàng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vệ sinh thiết bị công nghiệp bằng đá khô CO2 và phun cát vệ sinh

Quy trình thực hiện bọc cọc cầu cảng tiêu chuẩn cần bao nhiêu bước?

Định nghĩa - tác dụng - quy trình thi công sơn chống ăn mòn nước biển