Danh sách top công ty tư vấn thiết kế xây dựng chất lượng, uy tín tại Việt Nam

Để có thể lựa chọn một công ty tư vấn thiết kế xây dựng phù hợp với nhu cầu, minh bạch về giá cả và kinh nghiệm dày dặn không phải là điều đơn giản. Sau đây là gợi ý top nhà thầu xây dựng chất lượng, uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Công ty tư vấn thiết kế xây dựng

Top công ty tư vấn thiết kế xây dựng chất lượng, uy tín tại Việt Nam

1. Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Hà Nội - Sài Gòn HASACON

1.1. Đôi nét về Công ty tư vấn thiết kế xây dựng HASACON

Công ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Hà Nội - Sài Gòn HASACON được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế xây dựng hiện nay. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Hasacon tự hào mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng dịch vụ xây dựng đạt chuẩn Nhật Bản. Một số dự án nổi bật Hasacon đã hợp tác như Aeon Mall Hà Đông, Nhà máy Canon, Nhà máy Yamaha, Chung cư Sunshine Garden Palace v.v...

* Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng 404, tầng 4 toà nhà Dreamland Bonanza, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 512 166
  • Email: contact@hanoisaigon.vn

1.2. Tại sao khách hàng nên chọn HASACON cho các dự án xây dựng?

- Kinh nghiệm dày dặn: Trong hơn 15 năm qua, Hasacon đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, mang đến các công trình xây dựng chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu cũng như kỳ vọng mà đối tác đặt ra.

- Thi công đa dạng lĩnh vực: Hasacon thực hiện đa dạng mọi lĩnh vực từ các dự án xây dựng công nghiệp, dân dụng, văn phòng cho đến hỗ trợ thiết kế, cải tạo công trình. Với quy trình quản lý, kiểm tra và giám sát chặt chẽ, Hasacon tự tin về chất lượng các công trình đã thực hiện.

- Chất lượng đạt tiêu chuẩn Nhật Bản: Công ty vẫn luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu những ý tưởng thiết kế mới. Đồng thời áp dụng những giải pháp công nghệ kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm mang lại sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Luôn đảm bảo về tiến độ dự án: Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, công ty tư vấn thiết kế xây dựng Hasacon luôn đảm bảo các dự án được thi công theo đúng tiến độ và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn cho công trình.

2. Công ty TNHH Xây Dựng Long Mộc

Công ty TNHH Xây Dựng Long Mộc là cái tên khá quen thuộc trong thị trường các công ty tư vấn thiết kế xây dựng hiện nay. Với phương châm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Long Mộc luôn được khách hàng đánh giá cao về các sản phẩm xây dựng và dịch vụ tư vấn. Đồng thời với giá cả rõ ràng, minh bạch và hợp lý càng là nguyên nhân khiến Long Mộc chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng từ sử dụng dịch vụ tại đây.

* Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 113 Đường số 49, Khu Phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • Văn phòng: 25/71 Thạnh Lộc 19, Phường Thạnh Lộc, Quận 12
  • SĐT: 0986 599 345
Kinh nghiệm lựa chọn công ty tư vấn thiết kế xây dựng

Việc lựa chọn nhà thầu chất lượng quyết định đến giá trị sử dụng của công trình

3. Công ty tư vấn thiết kế xây dựng SAGEN

Với tuổi đời gần 20 năm, SAGEN vẫn luôn không ngừng nỗ lực và phát triển để trở thành một trong những công ty tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhân tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của SAGEN chính là đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và có chuyên môn kỹ thuật cao. Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng trong việc tạo ra những tác phẩm kiến trúc đáp ứng về tính thẩm mỹ, thân thiện với môi trường và giúp đối tác tiết kiệm chi phí đầu tư nhất có thể.

* Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 38 Lam Sơn, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3510 9900 - 3510 9955
Có thể nói, việc lựa chọn công ty tư vấn thiết kế xây dựng chính là tiền đề quan trọng quyết định đến chất lượng và giá trị của một công trình. Mong rằng qua những gợi ý trên, bạn sẽ tìm được một nhà thầu tốt nhất để có thể yên tâm tuyệt đối về các dịch vụ tư vấn và sản phẩm xây dựng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vệ sinh thiết bị công nghiệp bằng đá khô CO2 và phun cát vệ sinh

Quy trình thực hiện bọc cọc cầu cảng tiêu chuẩn cần bao nhiêu bước?

Định nghĩa - tác dụng - quy trình thi công sơn chống ăn mòn nước biển