Top công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM uy tín, chất lượng dành cho thị trường Nhật Bản

 Lựa chọn công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM không quá khó khăn nhưng đòi hỏi các doanh nghiệp Nhật Bản cần nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường cũng như chất lượng tay nghề của phía nhận thầu. Thị trường TPHCM cũng là mảnh đất màu mỡ để khai thác đầu tư.

1. Tại sao nên lựa chọn thi công xây dựng nhà xưởng tại TPHCM?

Nhắc đến TPHCM điều đầu tiên chúng ta thường nghĩ đến chính là trung tâm kinh tế, khoa học kỹ thuật của cả nước với nguồn lao động chất lượng cao dồi dào. Với những ưu thế ấy, ngày càng có nhiều công ty Nhật Bản chọn đến TPHCM đầu tư như Toshiba, Isuzu, Nidec…

1.1. Vị trí xây dựng đắc địa ở trung tâm kinh tế trọng điểm phía Nam

TPHCM là một trong những đầu mối giao thông lớn nhất Việt Nam và cũng là cửa ngõ giao thương của quốc tế. Vị trí địa lý đắc địa cùng sự xuất hiện của các tuyến giao thông huyết mạch như đường sắt, đường biển, hàng không, đường bộ đã giúp thành phố dễ dàng mở rộng giao lưu liên kết cả trong lẫn ngoài nước. Cơ sở hạ tầng thành phố được đầu tư tương đối hoàn thiện với cảng và sân bay. Cảng Sài Gòn hằng năm có thể hoạt động với công suất 10 triệu tấn. Hơn nữa trung tâm thành phố còn có khả năng cung cấp nguồn nhân lực dồi dào, thu hút nhà đầu tư FDI tìm kiếm công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM.

1.2. Nơi xuất hiện các khu công nghiệp kiểu mẫu đầu tiên của cả nước

Một trong những thế mạnh đặc biệt của TPHCM chính là tạo nên những mô hình mẫu đầu tiên trên cả nước. Chẳng hạn như khu chế xuất Tân Thuận được xem là mô hình mẫu đầu tiên, từ năm đầu thành lập 1991 đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp đầu tư với giá trị sản xuất lẫn xuất khẩu đều chiếm tỉ trọng vô cùng cao. Hơn nữa tốc độ tăng trưởng ngành sản xuất công nghiệp của TPHCM bình quân 5 năm qua rơi vào mức 5.51% cao nhất cả nước.

Lựa chọn công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM
Khu chế xuất Tân Thuận được xem là hình mẫu đầu tiên của khu công nghiệp của cả nước.

1.3. Thu hút đầu tư FDI xây dựng xưởng trong nhiều năm liền

Hoạt động thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) của TPHCM luôn giữ vị trí đầu tàu, nhu cầu thuê đất khu công nghiệp và tìm công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM ngày càng tăng. Thậm chí những đô thị vệ tinh như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai... cũng có xu hướng được lựa chọn cao hơn do chi phí cạnh tranh mà vẫn đảm bảo năng suất.

2. Một số công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM uy tín, chất lượng được doanh nghiệp Nhật Bản yêu thích

Doanh nghiệp Nhật bản đang tìm kiếm công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM có thể cân nhắc một số cái tên được liệt kê dưới đây. Những đơn vị sau đều có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng cũng như đảm bảo uy tín với tay nghề cao.

2.1. Công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM – Hasacon với bề dày kinh nghiệm thi công

  • Địa chỉ: Phòng 404, tầng 4 toà nhà Dreamland Bonanza, số 23 Phố Duy Tân, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: +84 983 512 166
  • Website: https://www.hasacon.com/
Công ty tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu Việt Nam Hasacon có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công công trình. Nhờ đội ngũ chủ trì nhiều kinh nghiệm mà Hasacon xây dựng được những công trình vượt trội về chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Hơn nữa đơn vị cũng không ngừng cố gắng nâng cao, cải tiến kỹ thuật, luôn tự hào khi nằm trong danh sách những công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM, Hà Nội hàng đầu nhiều năm liền.

Hasacon Công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản.
Công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM đạt tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản.

2.2. Công ty xây dựng Long Mộc với đội ngũ giám sát, thi công chuyên nghiệp

  • Địa chỉ: 113 Đường số 49, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức
  • Văn phòng: 25/71 Thạnh Lộc 19, Phường Thạnh Lộc, Quận 12
  • Số điện thoại: +84 986 599 345
Một công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM chuyên thi công và thiết kế các công trình xưởng, nhà kho, nhà phố... với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, kỹ thuật lành nghề. Các bộ phận có độ chuyên môn hóa cao cùng tác phong nghiêm túc, tâm huyết với quá trình làm việc để đảm bảo mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng.

2.3. Công ty Xây Dựng Nhân Đạt TPHCM với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo

  • Địa chỉ: 57 Yên Đỗ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam
  • Số điện thoại: +84 967 316 869
Công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM có đội ngũ nhân lực trẻ, lành nghề, sáng tạo được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xưởng tiền chế cố vấn. Sản phẩm được mang lại có chất lượng cao với công nghệ hiện đại mới nhất. Nhà thầu cũng hỗ trợ doanh nghiệp Nhật Bản có nhu cầu được tư vấn, báo giá nhanh nhất.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây các nhà đầu tư, doanh nghiệp đã có được phác thảo sơ bộ về thị trường cũng như một số công ty xây dựng nhà xưởng tại TPHCM nổi bật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vệ sinh thiết bị công nghiệp bằng đá khô CO2 và phun cát vệ sinh

Quy trình thực hiện bọc cọc cầu cảng tiêu chuẩn cần bao nhiêu bước?

Định nghĩa - tác dụng - quy trình thi công sơn chống ăn mòn nước biển